GIAO NHẬN VÀ BẢO HÀNH .

TẠI SAO BẠN NÊN MUA HÀNG TẠI NOKIA CHÍNH HÃNG ? 

 A . NHỮNG ĐỊA CHỈ TIN CẬY :

– Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Quý khách lưu ý hiện nay có rất nhiều cửa hàng lừa đảo mạo danh Nokia Chính Hãng gửi hàng cho quý khách hoặc gọi cho quý khách bán các sản phẩm tương đương với mức giá vô lý không đúng với niêm yết của Nokia Chính Hãng.

1. Chúng tôi xin khẳng định tất cả các sản phẩm gửi tới quý khách hàng đều có địa chỉ người gửi ở – Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội tất cả các trường hợp gửi hàng không có địa chỉ chính xác như trên quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc gửi lại cho Nokia Chính Hãng theo địa chỉ: Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí gửi hàng của quý khách. Đây là những chứng cứ quan trọng giúp chung tôi khởi kiện các địa chỉ lừa đảo, mong quý khách hàng đồng hành cùng Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nộ !

Chúng tôi cam kết quyền lợi của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi !

2. Các trường hợp số điện thoại lạ không phải Hotline của Nokia Chính Hãng gọi tới quý khách, vui lòng cảnh giác tránh bị lừa đảo, chúng tôi đã ghi nhận một số trường hợp khách đặt hàng không phải hotline của Nokia Chính Hãng, khi nhận hàng không phải máy yêu cầu hoặc hàng nhái hàng dựng chất lượng kém, dùng 1 thời gian là hỏng !
chúng tôi cung cấp kèm đây danh sách hotline của Nokia Chính Hãng để quý khách đối chiếu khi cần thiết:

Liên hệ tư vấn  :

Hotline hỗ trợ CSKH : 099.409.8888 Mr Trung

1. Nokia Chính Hãng luôn cung cấp hàng hóa với tiêu chí CHẤT LƯỢNG và THÁI ĐỘ phục vụ tốt nhất.

2. Nokia Chính Hãng luôn chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng

3. Nokia Chính Hãng luôn tư vấn cho tới khi khách hàng hiểu rõ và HÀI LÒNG về sản phẩm, và luôn đồng hành HỖ TRỢ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, không như một số cửa hàng hiện nay,bán xong là hết trách nhiệm.

4. Nokia Chính Hãng luôn sẵn sàng vào giờ hành chính để phục vụ quý khách !

  

B . QUY TRÌNH GIAO NHẬN TẠI NOKIA CHÍNH HÃNG

B1: Khách hàng liên hệ hotline để đặt hàng, quý khách vui lòng cung cấp tên, địa chỉ người nhận hàng, SĐT thứ 2 để liên hệ (nếu có) .

B2: Nokia Chính Hãng sau khi chuyển hàng sẽ nhắn tin cho quý khách số vận đơn và thời điểm giao hàng ước tính, quý khách vui lòng lưu lại số vận đơn để bảo đảm quyền lợi của mình .

B3: Quý khách nhận hàng và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng .

Lưu ý:

  • Nokia Chính Hãng là đối tác đảm bảo của Viettel Post nên tất cả hàng hóa giao tới khách hàng luôn ghi rõ địa chỉ người gửi  Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hàng trước khi chuyển Nokia Chính Hãng luôn kiểm tra và test máy 2 lần trước khi đóng gói

C. QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM NOKIA CHÍNH HÃNG

Khi gặp sự cố về máy, quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

B1: Quý khách liên hệ hotline trung tâm bảo hành để được hướng dẫn khắc phục, trong trường hợp không thể khắc phục từ xa, nhân viên sẽ hướng dẫn quý khách cách thức chuyển hàng về trung tâm bảo hành.

Lưu ý: bưu kiện gửi về quý khách vui lòng ghi rõ bên ngoài bưu kiện tên, sđt của quý khách và sự cố máy gặp phải

B2: Quý khách gửi lại mã vận đơn cho trung tâm bảo hành, nếu quý khách không biết xem mã vận đơn vui lòng liên hệ nhân viên bưu điện để có mã.

B3: Sau khi nhận được máy và kiểm tra, shop sẽ gửi lại máy cho quý khách theo địa chỉ cũ .

Giao nhận và bảo hành tại Nokia Chính Hãng

D. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI TRUNG TÂM NOKIA CHÍNH HÃNG Lưu ý : Mọi trường hợp đổi hàng chỉ áp dụng trong 1 tuần kể từ lúc mua hàng .

– Khách được đổi mới nếu máy dùng phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong vòng 1 tuần – điều kiện máy mới , ko va chạm rơi khiến bong tróc xước bề ngoài .
– Trong trường hợp máy dùng ổn , tốt – khách hàng có nhu cầu đổi sang model cao cấp hơn . Ngoại hình mới , ko va chạm rơi vỡ bong tróc bề ngoài sẽ được hỗ trợ đổi mới – tính phí phục vụ 10% giá trị sản phẩm .

Kính mong quý khách hàng đọc kĩ các quy trình trước và sau khi mua hàng ì quyền lợi của chính mình .